- Lương cứng 25-30M + Thưởng
- Hưởng các chế độ, chính sách nội bộ của công ty (đóng BHXH sau thử việc), thưởng năm khi hoàn thành mục tiêu đề ra
- Chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng các ngày lễ Tết...; lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương chính thức
- Xây dựng kế hoạch Marketing & Sự kiện theo tháng, quý và năm bao gồm: Kế hoạch tổ chức các sự kiện của Công ty, kế hoạch về sản phẩm dịch vụ, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng thương hiệu của Công ty để triển khai các hoạt động marketing.
- Tổ chức sản xuất các clip, video giới thiệu về Công ty về chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới,….
- Tham mưu cho BLĐ về chiến lược, chính sách phát triển sản phẩm, dịch vụ và các chương trình gắn kết nội bộ.
- Thu thập thông tin và đo lường sự hiểu biết của đội ngũ Kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như sự hài lòng, phản ứng về các chính sách bán sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp xây dựng, quản lý, phát triển các công cụ truyền thông như website, landing page cho Công ty.
- Lập đề xuất kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hiệu quả các chương trình quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử và marketing kĩ thuật số (digital marketing)
- Tổ chức thực hiện và sản xuất các loại ấn phẩm, quà tặng theo chương trình marketing
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Liên hệ với các đối tác, cơ quan chức năng và phối hợp với các phòng ban chuyên môn để thực hiện công việc chuyên môn và công việc được giao.
- Các yêu cầu công việc khác của BGĐ.
- Mảng TPCN chạy ĐNA
- Tốt nghiệp ĐH trở lên (chuyên ngành: Marketing, Ngoại thương, kinh tế và các chuyên ngành tương đương)
- 3 kinh nghiệm về marketing theo mô tả công việc mảng TPCN. Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện và xây dựng ý tưởng, tổ chức các hoạt động marketing thu hút khách hàng.
- Tiếng Anh dùng trong công việc (>550 TOEIC)
- Khả năng quản lý linh hoạt nhằm phát triển đội ngũ, tạo động lực để các thành viên đạt được các mục tiêu đề ra.
- Kĩ năng phân tích, tổ chức tốt
- Khả năng lãnh đạo và khả năng truyền đạt các ý tưởng mới
- Kinh nghiệm về marketing và có hiểu biết về định vị sản phẩm
- Kinh nghiệm trong việc marketing kĩ thuật số và tổ chức sự kiện là một lợi thế
- Có thể làm việc với cường độ cao để hoàn thành công việc theo yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Brand dược mỹ phẩm, hoặc FMCG (Diana, Unilever...), hoặc Ecommerce: Lazada...